Bỏ Lại Stress, Tận Hưởng Hiện Tại

 

🌱 Bỏ Lại Stress, Tận Hưởng Hiện Tại 🌟

 

Series 360 ngày chăm sóc sc khe tâm thn ca Tea Talk Vietnam - CoRE

Ngày 29: BỎ LẠI STRESS - TẬN HƯỞNG HIỆN TẠI "trong chăm sóc sức khỏe tâm thần".

 

 

Bạn có cảm thấy cuộc sống đôi khi quá hối hả và áp lực không? Trong vòng xoáy cuộc sống bận rộn, việc tìm kiếm một phút giây bình yên có vẻ như xa xỉ. Nhưng hãy tin tôi, bạn hoàn toàn có thể tạo ra không gian đó, ngay cả trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất.

 

Đôi khi, giải pháp nằm ngay trong từng hơi thở và sự chú tâm vào không gian xung quanh bạn. Dừng lại một phút, hít thở sâu, và cho phép bản thân "sống" thực sự trong hiện tại.

 

🌿 Tea Talk CoRE đã chia sẻ một video ngắn về việc giảm bớt stress bằng cách trở về với hiện tại. Video đi kèm với âm nhạc du dương, nhẹ nhàng, mang lại cho bạn một trải nghiệm thực sự thư giãn và lành mạnh cho tâm hồn.

 

🎼 Âm nhạc không chỉ là giai điệu cho cuộc sống, mà còn là phương thuốc cho tâm hồn. Hãy cho mình nghe một bản nhạc nhẹ nhàng du dương giúp tâm hồn bạn bình yên hơn.

 

👉 Đừng ngần ngại, dành cho mình chút thời gian. Xem video, lắng nghe bản nhạc, và bạn sẽ thấy sự khác biệt. Bởi cuộc sống quá đẹp để ta sống trong lo âu.

 

Thực hành hiện diện mỗi ngày, và bạn - vâng, chính bạn - sẽ làm chủ được cuộc sống của mình!

 

Mi bn tham gia nhóm cng đồng Chăm sóc sc khe tâm thn để cp nht thông tin và nhận ưu đãi:

Zalo: https://zalo.me/g/cjjymc553

Facebook: www.facebook.com/groups/teatalkcore/

📌

Để được tư vn thêm, xin vui lòng liên h:

Trung tâm Tham vn, Nghiên cu & Phát trin Cng đồng (CoRE) & Tea Talk Vit Nam

Facebook page:

www.fb.com/corecommunity.vn

www.fb.com/teatalkcore

Hotline: 090 220 4344 (gp anh Lân)

Xin trân trng cm ơn!

-----

WE ARE HERE TO HEAR YOU!

 

 

#TeatalkVietNam #TeatalkCoRE #corecommunity #hetalks #MentalHealthTalks #360daysmentalhealthcare #Wellness #SelfCare #HealthyMindset #Balance #Chamsocbanthan #hanhphucmoingay #suckhoetamthan #SelfCareIsTheBestCare #HoiPhucTinhThan #360ngaychamsocsuckhoetamthan #tuturanhgioimongmanh #tonthuongtinhthan #trending #trend #hottrend #xuhuong #xuhuongtiktok #quoctehanhphuc #quoctehanhphuc🥰 #ngayhanhphuc


Pages