Hành trình năm 2023 của TEA TALK VIETNAM & CoRE - Kết thúc một cách đầy TRÒN VẸN!

 

🌟 Hành trình năm 2023 của TEA TALK VIETNAM & CoRE - Kết thúc một cách đầy TRÒN VẸN! 🌟

🎉 Trong suốt năm vừa qua, Tea Talk Vietnam & CoRE đã chia sẻ những trải nghiệm đặc sắc qua talkshow, chia sẻ ngắn, và các dự án cộng đồng xoay quanh chăm sóc sức khỏe tâm thần.

🌈 Tea Talk Vietnam & CoRE đã tổ chức các khóa đào tạo về bảo vệ trẻ em, chăm sóc trẻ dựa trên hiểu biết về sang chấn, Let’s PAL - Bạn đồng hành, và chia sẻ cho cha mẹ về kết nối và nhận diện mất kết nối giữa mình với con. Còn nhiều điều thú vị khác như làm cha mẹ trong thời đại số, sơ cứu cảm xúc, và hiểu biết về vấn đề sức khỏe tâm thần phổ biến.

Trên hành trình đó, Tea Talk Vietnam & CoRE nhận ra, những vấn đề về sức khỏe tâm thần đều chỉ là những biểu hiện phần ngọn, còn gốc rễ đều đến từ quá trình lớn lên và trưởng thành của mỗi người.

🎁 "Chăm sóc sức khỏe tâm thần dựa trên hiểu biết về Sang chấn" - Ý tưởng độc đáo này đã nảy sinh từ nhận thức rằng vấn đề về sức khỏe tâm thần thường xuất phát từ quá trình lớn lên và trưởng thành của chúng ta. Và “Chiếc kén” là hình ảnh mà Tea Talk Vietnam & CoRE muốn gửi gắm tâm tư. “Kén” là vật bảo vệ 1 sinh mệnh nhỏ bé, chăm chút và bao bọc cơ thể đó khỏi những tổn thương và sóng gió khi còn nhỏ. Thế nhưng, chiếc kén đó lại vô tình bị những tổn thương làm dày lên từng lớp và thô ráp, khiến cho sinh mệnh bé nhỏ đó không thể cựa mình thoát ra.

🚀 Hành trình "KÉN NHỎ đã chính thức ra mắt với:

- 04 talkshow và sự kiện quan trọng như Phòng ngừa tự tử ở người trẻ, Năm ngôn ngữ tình yêu, Chăm sóc bản thân dịp tết và "Tết này mình sẽ có bồ."

- Các diễn giả nổi tiếng như anh Ngọc Bình, Anh Xuân Anh, chị Esther Nguyễn, Chị Thu Thủy, Chị Trang Nhã, Chị Đan Trang, Anh April Lân, chị Khánh Lê đã đồng hành cùng Tea Talk Vietnam & CoRE

🌟 Kết quả đáng kể trong hơn 4 tháng:

- Một gia đình "Kén Nhỏ" với 7 thành viên.

- Nhóm cộng đồng chăm sóc sức khỏe tâm thần trên Zalo với gần 300 thành viên, và trên Facebook với hơn 2000 thành viên và vẫn tiếp tục tăng lên.

Để Kén Nhỏ ra đời, Tea Talk Vietnam & CoRE đã làm gì?

- Hơn 200 giờ chuẩn bị cho buổi "ra mắt" Kén Nhỏ.

- Hơn 100 bài truyền thông kiến thức về sức khỏe tâm thần và chữa lành sang chấn thơ ấu.

- Gần 10.000 lượt tiếp cận trên Facebook và hơn 3000 lượt quan tâm đến workshop "KÉN NHỎ."

👥 Có bao nhiêu tham dự viên tham gia workshop “KÉN NHỎ”?

- Hơn 30 cô chú, anh chị yêu quý tham gia workshop "KÉN NHỎ."

👏Có bao nhiêu bên hỗ trợ truyền thông thực hiện để dự án lan tỏa hơn đến cộng đồng?

- “Kén nhỏ” gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác truyền thông của Tea Talk Vietnam & CoRE: Therapévo Việt Nam, Diễn đàn tâm lý học, Touching soul center, Purple Vietnam, Dự án Bốn góc nhà, ba góc bếp, , Mạng lưới Sinh viên Khối ngành Sức khỏe Việt Nam - NOHS / IFMSA Vietnam, Capacity Vietnam,  cùng những cô chú, anh chị và các bạn yêu thương đã like, share bài về Kén.

🥰Có bao nhiêu cá nhân,  tổ chức sẵn sàng giúp đỡ Kén nhỏ về địa điểm tập huấn?

- “Kén nhỏ” chân thành cảm ơn đến các cá nhân, đơn vị đã yêu thương và hỗ trợ trong việc cho mượn hoặc chi phí cực kỳ ưu đãi về địa điểm tập huấn với các dự án cộng đồng:  The bookstop cafe (Địa chỉ: Số 6-B14, KĐT, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội); The Learning Hub (14 P. Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội),Hệ thống ME schools (677-679 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội); HIF (Detech Building, 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội)

🙏 Lời kết:

Chân thành cảm ơn đến tất cả diễn giả, đối tác, và cộng đồng đã ủng hộ. Hẹn gặp lại mọi người trong năm 2024 với series về Sang chấn và chăm sóc dựa trên hiểu biết về sang chấn. Đón chờ những hình ảnh và câu chuyện mới của "Kén Nhỏ" trên hành trình sắp tới.🌈🌟🚀

---------------

📌Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu & Phát triển Cộng đồng (CoRE)

Tea Talk Việt Nam

Facebook page:

www.fb.com/corecommunity.vn

www.fb.com/teatalkcore

Hotline: 090 220 4344 (gặp anh Lân)

Xin trân trọng cảm ơn!

-----💝WE ARE HERE TO HEAR YOU!💝 -----

#corecommunity #hetalks #counseling #menmentalhealth #nonprofit #workshop #teatalkvietnam #mentalhealthawareness #mentalhealthsupport #mentalwellness #mentalhealth #socialwork #mentalhealthtalks #TEATALKVIETNAM #mentalhealthcare




















Pages