CHẠM PHẢI TẾT "LÌ XÌ VÀ GIÁ TRỊ SỐNG CHO CON TRẺ"

 


🔥⚡️🌈TALKSHOW "CHẠM PHẢI TẾT LÌ XÌ VÀ GIÁ TRỊ SỐNG CHO CON TRẺ"

🥰Mỗi khi bước chân vào những ngày cuối năm, không khí của ngày Tết đều tràn ngập khắp nơi. Trong tiếng nhạc rộn ràng của Tết, mùi hương hấp dẫn của món ăn, hay những tiếng cười vui, hỏi han, chúc tụng của những buổi gặp mặt, là sự háo hức của con trẻ.

🤗Tết với con trẻ vì sao đáng mong chờ đến vậy? Chúng được vui chơi và nghỉ ngơi sau cả năm dài học tập, chúng được đi thăm họ hàng, về quê thăm ông bà, được mặc những bộ quần áo mới còn thơm mùi vải, hay được ăn những món ăn ngon, được gặp gỡ bạn bè. Và hơn cả, trẻ háo hức được nhận lì xì!

☺️Với trẻ, lì xì không chỉ là những tấm phong bao chứa những tờ tiền nhỏ, mà còn là sự công nhận, động viên khích lệ của người lớn với nỗ lực của chúng cho năm qua. Lì xì luôn đi kèm những lời chúc, những ước nguyện của ông bà, cha mẹ hay người lớn cho con trẻ. Chính vì thế, với trẻ, lì xì còn thể hiện tình yêu thương, quan tâm và quý mến của những người thân dành cho nhau.

🫠Con trẻ còn học được gì và cảm nhận được gì qua việc nhận phong bao ngày tết? Cha mẹ qua đó có thể chia sẻ cho con những bài học nào về giá trị sống? Nói với con thế nào về tư duy tài chính và ý nghĩa nhân văn thực sự của lì xì? Cùng con làm lì xì để gắn kết thêm tình cảm gia đình qua một số mẹo trang trí rất nhanh và đơn giản nữa.

🥰Hãy cùng đến với buổi chia sẻ online của Tea Talk Vietnam &CoRE nhân dịp Tết đang đến gần các ba mẹ và các bạn nhỏ nhé!

‐----------------

📍Thời gian: 31/1/2024

Hình thức: Online qua zoom

Thời lượng: 20.00-21.30

Chi phí tham gia: 50.000 vnd/gia đình (ba hoặc/và mẹ cùng các con)

Link đăng ký: https://www.teatalkvietnam.vn/2024/01/lixi2024.html

------------------

📌Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu & Phát triển Cộng đồng (CoRE)

Tea Talk Việt Nam

Facebook page:

www.fb.com/corecommunity.vn

www.fb.com/teatalkcore

Hotline: 090 220 4344 (gặp anh Lân)

Xin trân trọng cảm ơn!

-----💝WE ARE HERE TO HEAR YOU!💝 -----

#corecommunity #Teatalkvietnam #talkshow #mentalhealth #tet #lunarnewyear

 

Pages