LỜI KHEN LỢI HẠI

 

 

Cô Kathleen dùng rất nhiều giáo cụ trực quan cho bài giảng.
Bài học “Bình chứa yêu thương".

💖 Ngày 8/9 là một buổi tối đầy ý nghĩa và kiến thức đối với những cha mẹ đã tham gia Workshop “Lời khen lợi hại” được tổ chức bởi Tea talk và CoRE Việt Nam. Bằng kinh nghiệm và những kiến thức có được qua hơn 15 năm thực hành với tư cách là một chuyên gia CTXH, cô Kathleen đã có những chia sẻ hết sức gần gũi, dễ hiểu cho những bậc cha mẹ hiểu hơn về tâm lý lứa tuổi của các bạn nhỏ. Cha mẹ đã được học về khái niệm “Bình chứa yêu thương”, học cách “Trân trọng con và mình”, Cán cân lời nói tích cực - tiêu cực, làm sao để khen con một cách hiệu quả, cách công nhận con vì những điều con đã làm được.
Ngoài việc chia sẻ kiến thức, buổi Workshop cũng có những hoạt động thực hành vô cùng bổ ích như: cha mẹ thảo luận cùng nhau, hoạt động sắm vai thực hành lời khen, và đặc biệt là thời gian để cha mẹ viết thư gửi cho con những lời quan tâm của mình.
🌟Quý vị có nhu cầu
👉 thiết kế tập huấn/chia sẻ với các chủ đề về làm bạn với con, kỹ năng sống, chăm sóc sức khỏe tâm thần... theo nhu cầu,
👉 cũng như ủng hộ những mặt hàng gây quỹ như mật ong nguyên chất sạch và lành, túi vải bảo vệ môi trường, sách song ngữ về hành trình vượt qua sang chấn và trầm cảm...
❤ Hãy theo dõi và liên hệ với chúng tôi qua:
Email: hello@teatalkvietnam.com
SĐT: 090 220 4344 (gặp anh Lân)
 
Tea Talk Việt Nam & CoRE xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô Kathleen Yee đã vượt đường xa đến đây, chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức của mình, cảm ơn sự góp sức của tất cả thành viên Ban tổ chức đã nhiệt tình chuẩn bị sự kiện đã mang đến cho buổi tập huấn một không gian thân thiện, Tea Break thơm ngon, cùng với các sản phẩm gây quỹ được giới thiệu rõ ràng cụ thể.
Đặc biệt, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã đến tham gia với chúng tôi.
Buổi tập huấn này không thể thành công nếu thiếu sự ủng hộ của quý vị. Sự hiện diện của quý vị là một điều vô giá với chúng tôi!
Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa!
 
 
Cùng nhau thảo luận về cách đưa ra lời khen ngợi phù hợp với con trong một số trường hợp cụ thể.

“1 lời chê cần nhiều hơn 9 lời khen để cân bằng lại"

Cha mẹ cùng chơi trò chơi giúp xả stress, giúp kết nối với nhau

 

Pages