Trân trọng hạnh phúc & đối diện muộn phiền

 

 


Bạn thân mến,
🎁 Trên chuyến đi hành trình cuộc đời, có khi nào bạn nhìn lại và nhận ra có những sự kiện đã xảy đến với bạn, với những hạnh phúc hay muộn phiền vẫn còn chất chứa trong lòng mà bạn chưa thể bày tỏ hoặc chia sẻ cùng ai ?
🎯Workshop “Trân trọng hạnh phúc & đối diện muộn phiền" chào đón các bạn cùng:
❤ Nói lời biết ơn với cuộc sống này
❤ Thực hành công cụ tâm lý để đối diện với muộn phiền
☘️ THÔNG TIN CHUNG
- Thời gian: 15h - 16h30, Thứ Bảy 20/06/2020 (1,5 tiếng)
- Nền tảng trực tuyến: Zoom
- Điều phối viên: Chị Hương Liên
Chị Hà Ngọc Hương Liên, tốt nghiệp đại học ngành tâm lý (BSc Psychology) năm 2015. Chị nhận học bổng toàn phần ASEAN sang Singapore học dự bị đại học (2008 - 2011), sau đó học chuyên ngành Tâm Lý ở trường đại học Wollongong của Úc (2012 - 2015). Từ đó đến nay, chị làm nghiên cứu ở bệnh viện đa khoa Khoo Teck Puat (Khoo Teck Puat Hospital) và viện nghiên cứu và giáo dục lão khoa (Geriatric Education and Research Institute) trực thuộc Bộ Y Tế (Ministry of Health) tại Singapore. Một trong những mảng nghiên cứu của chị Liên là việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người cao tuổi và người chăm sóc họ. Chị Liên đã biết đến và có lòng yêu mến Tea Talk Vietnam từ năm 2014 đến nay.
☘️ NGƯỜI THAM GIA
Số lượng: 6 -10 người
Các bạn độ tuổi từ 18 - 35 muốn tham gia trò chuyện và dành thời gian chăm sóc sức khoẻ tinh thần.
Người tham gia chuẩn bị: Giấy A4 trắng, thước kẻ, bút màu (nếu không có bạn có thể sử dụng bút bi)
☘️ CHI PHÍ THAM GIA
- Toàn bộ chi phí tổ chức đã được hỗ trợ một phần, người tham gia vui lòng đóng góp thêm. Người tham gia có thể đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm:
1 người: 80.000 VND
Nhóm 2 người: 50.000 VNĐ/người
☘️ ĐĂNG KÝ THAM GIA
- Link đăng ký: https://bit.ly/LetsConnect6
- Hạn đăng ký: khi chương trình đã nhận đủ người tham gia ( 6 - 10 người) hoặc trước ngày 20/6/2020.
- Lưu ý:
*Nếu bạn đăng ký theo nhóm, mỗi người điền 1 đơn đăng ký để chúng mình có thể hiểu được nhu cầu và mong muốn của bạn khi tham gia chương trình nhé!
*Mong rằng bạn hãy chắc chắn trước khi đăng ký tham gia!
* Chúng mình sẽ lựa chọn tối đa 10 người tham gia phù hợp và gửi thư hướng dẫn chuyển khoản. Bạn vui lòng chủ động kiểm tra email nhé!
Cảm ơn và hẹn gặp các bạn tại chương trình 💕
**********
Chuỗi workshop “Let's Connect” được khởi xướng từ các Tình nguyện viên của Tea Talk Việt Nam. Dự án hướng tới tăng cường chia sẻ, duy trì kết nối và tạo ra những tương tác lành mạnh cho giới trẻ độ tuổi 18 - 35, trong tình trạng cách ly xã hội đang diễn ra do đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, chương trình vẫn tiếp tục vì mong muốn thúc đẩy việc chăm sóc sức khỏe tinh thần ngay cả trong những ngày không còn dịch bệnh. Mỗi workshop được dẫn dắt bởi một chuyên gia tâm lý hoặc công tác xã hội, giúp người tham gia cùng nhau lắng nghe, trao đổi, dành thời gian chăm sóc sức khỏe tinh thần cho bản thân mình.

Pages