Nghề của những trái tim nhân hậu

 

Làm CTXH thì đi tình nguyện ở đâu? Làm thế nào để có động lực khi gặp khó khăn trong công việc? Làm sao để không bị ảnh hưởng tâm lý khi làm việc với những đối tượng khó?... 
 

 





 
Khi những chương trình dự án về chăm sóc sức khỏe tinh thần cho cộng đồng vẫn chưa phổ biến rộng khắp, thì sự quan tâm của các bạn sinh viên chuyên ngành trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân Văn về Công tác xã hội trong thực tiễn tại cơ sở chính là sự tiếp sức tiếp lửa cho chúng tôi trên hành trình còn nhiều thử thách này.
Đồng thời, đại diện của Tea Talk - CoRE cũng vô cùng cảm kích khi được các bạn tin tưởng để chia sẻ, gửi gắm những đau đáu của các tân sinh viên trong những năm đầu hướng về nghề công tác xã hội.
Tiếc rằng đêm không đủ dài cho những câu chuyện về nghề dường như còn bất tận của chúng ta, nhưng Tea Talk - CoRE tin rằng, chỉ cần trái tim vẫn cùng hướng thiện, phía trước là thênh thang những con đường để chúng ta cùng sánh bước!

 
 





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nếu các bạn nào còn có câu hỏi chưa kịp được giải đáp về hoạt động công tác xã hội tại Tea Talk - CoRE, cũng như cơ hội đồng hành, đừng ngại ngần chia sẻ cùng Tea Talk - CoRE nhé!
--------------
TEA TALK VIỆT NAM
TRUNG TÂM THAM VẤN, NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG (CoRE)
Email: hello@teatalkvietnam.com
SĐT: 090 220 43 44

Pages